Thông báo pháp lý của MyPill

1. MyPill™ không bán thuốc

MyPillra đời nhằm mục đích mang dịch vụ và thuốc của bệnh viện Bạch Mai đến tay bệnh nhân một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Chúng tôi không có bất cứ hiệu thuốc, quầy thuốc hay kho thuốc nào ở bên ngoài khuôn viên của bệnh viện Bạch Mai.

Hệ thống nhà thuốc của bệnh viện Bạch Mai bao gồm 09 nhà thuốc:

  • Nhà thuốc mở cửa 24/7: Nhà thuốc số 3
  • Nhà thuốc trong giờ hành chính (thứ 2 – chủ nhật): 1 – 2 – 4 – 5 -6A – 6B – 8 – 9

2. MyPill™ chỉ hỗ trợ bệnh nhân có đơn thuốc

MyPilllà cầu nối của bệnh nhân với dịch vụ của bệnh viện Bạch Mai, ngoài tuân thủ các quy định của bệnh viện Bạch Mai trong việc chăm sóc sức khỏe toàn dân. Chúng tôi còn mang sứ mệnh trong mình là thay đổi thói quen có hại của bệnh nhân và mọi người: Sử dụng thuốc không có đơn và lạm dụng thuốc.

Tất cả các yêu cầu cần được hỗ trợ đều phải xuất phát từ đơn thuốc mới được giải quyết. Ngoài ra bệnh nhân có thể gửi kèm các hóa đơn thanh toán hoặc hồ sơ bệnh án khi cần hỗ trợ thêm.

MyPillchấp nhận tất cả các đơn thuốc hợp lệ, xem thêm đơn thuốc hợp lệ là đơn như thế nào tại đây:

Bác sĩ là người kê đơn và chịu trách nhiệm điều trị trực tiếp trên bệnh nhân nên họ phải là người chọn sản phẩm tốt nhất và đem lại hiệu quả cao nhất. Vì vậy, không nên để bệnh nhân đem đơn thuốc ra ngoài mua với nhiều may rủi do sự tư vấn của nhân viên dược.
Bác sĩ Nguyễn Tiến Dũng Trung tâm Chống độc, BV Bạch Mai

3. Giá thuốc theo quy định của bệnh viện Bạch Mai

Tất cả các loại thuốc tại hệ thống nhà thuốc của bệnh viện Bạch Mai đều được niêm yết công khai, minh bạch và ổn định lâu dài. Giá thuốc được sự kiểm soát của cơ quan quản lý y tế nhà nước và được đấu thầu.

Do vậy luôn đảm bảo ổn định và thống nhất trên tất cả các nhà thuốc trong hệ thống.

Bệnh nhân đã từng mua thuốc của bệnh viện Bạch Mai thì luôn biết trước giá và không cần phải hỏi lại giá.

Quyền lợi của bệnh nhân luôn được tôn trọng và duy trì ở mức cao nhất, Nhà thuốc Bạch Mai là cầu nối bệnh nhân với bệnh viện Bạch Mai. Chúng tôi chỉ có phí dịch vụ hỗ trợ đóng gói và gửi thuốc đến tận nhà cho bệnh nhân.

4. MyPill™ có hỗ trợ lấy hóa đơn tài chính của bệnh viện Bạch Mai

Theo quy định của bệnh viện Bạch Mai, khi bệnh nhân mua thuốc có nhu cầu lấy hóa đơn tài chính (thanh toán bảo hiểm, cơ quan chi trả,…) thì đều được hỗ trợ đầy đủ. Bệnh nhân cần thông báo cho Nhà thuốc Bạch Mai và gửi thông tin cá nhân.

Lưu ý:

Hóa đơn tài chính chỉ được phát hành trong ngày lấy thuốc, để quá sang ngày hôm sau bệnh viện sẽ không giải quyết.

5. MyPill™ miễn trừ trách nhiệm với chất lượng và tác dụng không mong muốn xảy ra khi dùng thuốc

MyPillkhông phải chịu mọi trách nhiệm liên quan đến chất lượng của thuốc và các tác dụng không mong muốn gặp phải khi dùng thuốc. Tất cả những vấn đề trên khi gặp phải bệnh nhân và người nhà liên hệ trực tiếp với đơn vị sản xuất thuốc ở trên bao bì sản phẩm. MyPillchỉ chịu trách nhiệm về đúng dịch vụ lấy hộ thuốc và giao thuốc đến tận nhà cho bệnh nhân.

6. MyPill™ có hỗ trợ tạm ứng tiền mua thuốc

Với bệnh nhân không phải là thành viên thì cần phải tạm ứng một phần tiền thuốc mới được hỗ trợ lấy thuốc và gửi thuốc về tận nhà. Bệnh nhân kiểm tra kỹ đơn thuốc, thuốc và hóa đơn thanh toán của bệnh viện Bạch Mai gửi kèm. Phí dịch vụ của MyPillbao gồm:

  • Phí đóng gói và chuyển hàng ra bưu điện
  • Phí  tạm ứng tiền mua thuốc: có thông báo cho bệnh nhân, nếu bệnh nhân đồng ý chúng tôi mới lấy thuốc
  • Phí bưu điện giao hàng đến tận nhà: Theo đơn giá của bưu điện

Với bệnh nhân là thành viên của MyPillthì bệnh nhân chỉ cần gửi đơn thuốc hợp lệ và nhận thuốc tại nhà. Khi nhận thuốc cần kiểm tra hóa đơn thanh toán của bệnh viện Bạch Mai và thanh toán:

  • Tiền thuốc có giá theo quy định của bệnh viện Bạch Mai
  • Tiền vận chuyển của bên bưu điện

Bệnh nhân có mong muốn trở thành thành viên của Nhà thuốc Bạch Mai, đăng ký tại đây: Link

7. MyPill™ hỗ trợ trả lại thuốc cho bệnh viện Bạch Mai

Theo quy định của bệnh viện Bạch Mai, tất cả các đơn thuốc mà bệnh nhân đã lấy và trả lại trong ngày đều được nhận lại và hoàn tiền. Không yêu cầu lý do hoặc thủ tục gì thêm.

Với các đơn thuốc đến ngày hôm sau mới trả lại thì cần phải có ý kiến của bác sĩ trên đơn thuốc và sẽ được giải quyết.

Với đơn thuốc đã nhận thuốc được một thời gian lâu sẽ không được giải quyết.

8. MyPill™ tạm thời chưa triển khai dịch vụ cho bệnh nhân ở khu vực Hà Nội

Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là ưu tiên phục vụ cho các bệnh nhân ở xa và khó khăn đi lại. Trong giai đoạn đầu chúng tôi cần tập trung xây dựng hệ thống phục vụ cho các bệnh nhân ở xa và khó khăn trước.

Mặt khác, nguồn lực phục vụ của MyPillcòn đang trong quá trình xây dựng, chúng tôi chưa thể cung cấp dịch vụ nhanh chóng và đồng bộ cho các bệnh nhân ở Hà Nội. Bệnh nhân ở Hà Nội hãy qua trực tiếp bệnh viện Bạch Mai để được phục vụ đầy đủ và chu đáo nhất.

9. Trường hợp miễn trừ chỉ dành cho thành viên

Bệnh nhân có nhu cầu được cung cấp dịch vụ riêng biệt sẽ tham gia trở thành thành viên và được cung cấp các dịch vụ riêng biệt và đầy đủ nhất. Hiện tại MyPillcung cấp 4 gói dịch vụ thành viên:

  • Bệnh nhân phải dùng thuốc hàng tháng và duy trì suốt đời với nhiều loại thuốc và có thể thay thế được thì sẽ tham gia trở thành thành viên hạng A.
  • Bệnh nhân Parkinson và phải sử dụng duy trì một loại thuốc mà thuốc thay thế không đảm bảo hoặc không hiệu quả sẽ tham gia trở thành thành viên hạng B.
  • Hỗ trợ dịch vụ y tế tổng thể cho gia đình, đăng ký thành viên Hạng C
  • Dịch vụ y tế cho tứ thân phụ mẫu, đăng ký hạng D

Chi tiết dịch vụ riêng biệt và điều kiện trở thành thành viên của MyPillliên hệ:

Email: MyPill.vn@gmail.com

Hotline: 024. 6328. 0499