Áp dụng từ 01/08/2022

NHÓM SẢN PHẨM
NỘI DUNG ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
1) Thuốc
ĐỔI SẢN PHẨM MỚI HOẶC HOÀN TIỀN 100% TRONG 3 NGÀY:
Áp dụng cho trường hợp lỗi phát sinh do Nhà sản xuất.
# Không áp dụng cho mặt hàng trữ lạnh, hàng tiêm chích.
# Đối với sản phẩm cận date: Không đổi sản phẩm mới mà chỉ áp dụng hoàn tiền 100% giá trị hóa đơn.
Hóa đơn/Biên nhận của MyPill hoặc Số Điện Thoại khi mua hàng.

Các mặt hàng có dấu hiệu mốc, ngấm nước, không đạt các tiêu chuẩn đầu ra sẽ được đổi trả sản phẩm tương đương với chất lượng đảm bảo.

Lỗi do quá trình vận chuyển.

2) Thực phẩm chức năng
3) Nhóm thiết bị y tế (bộ kit test, dung dịch xịt mũi, khẩu trang, vớ y khoa…)
4) Hóa dược mỹ phẩm (Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp)
5) Máy y khoa
(Thời gian áp dụng từ: 1/8/2022)
1) 1 đổi 1 trong 30 ngày đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Trường hợp hết sản phẩm để đổi cho khách hàng sẽ quy đổi ra e-voucher có giá trị bằng 100% giá trị Hóa đơn, không quy đổi thành tiền mặt, có giá trị trong 1 tháng, áp dụng khi mua tại các cửa hàng MyPill.
2) Cam kết thời gian bảo hành 15 ngày
Sản Phẩm đem đi bảo hành được hoàn tất trong 15 ngày.
Nếu vi phạm cam kết, tặng Khách Hàng e-voucher trị giá 20% giá trị Hóa Đơn (Max = 200.000đ), không quy đổi thành tiền mặt, có giá trị trong 1 tháng, áp dụng mua tại các cửa hàng MyPill. Kéo dài thời gian bảo hành trong 15 ngày tiếp theo, nếu đến ngày thứ 30 mà khách vẫn không nhận được máy bảo hành thì tiến hành nhập trả hoàn tiền, trừ 20% phí sử dụng.
– Lỗi do nhà sản xuất, không áp dụng đối với lỗi do người sử dụng.
– Sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành và thời gian bảo hành của hãng.